Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

két sắt khách sạn Rio R10 cao cấp



két sắt rẻ khách sạn Rio R10
két bạc khách sạn khách sạn là dòng sản phẩm két sắt thương hiệu nổi tiếng toàn khu vực Châu Á, ,được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền theo công nghệ Hàn Quốc.
Với kiểu dáng được thiết kế đẹp,tiện dụng , ket sat có mẫu mã nhỏ gọn đa năng được rất nhiều người dân tại Việt Nam tin tưởng sử dụng.
Trọng lượng: 10kg.
Màu sắc : Ghi vàng
- Kích thước ngoài ( C*R*S) mm :
260 * 365 * 260

Giá bán: 1,750,000 đ
két sắt vietcombank khách sạn Rio R10
Két khách sạn là dòng sản phẩm két sắt thương hiệu nổi tiếng toàn khu vực Châu Á, ,được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền theo công nghệ Hàn Quốc.
Với kiểu dáng được thiết kế đẹp,tiện dụng , ket sat có mẫu mã nhỏ gọn đa năng được rất nhiều người dân tại Việt Nam tin tưởng sử dụng.
Trọng lượng: 10kg.
Màu sắc : Ghi vàng
- Kích thước ngoài ( C*R*S) mm : 260 * 365 * 260
Hình ảnh và chi tiết
Đặc tính kỹ thuật:
- két sắt hải phòng khách sạn RIO R10 là 1 loại két đa năng có kích thước nhỏ gọn ,độ thẩm mỹ cao.Được công ty chúng tôi nhập về luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành tốt nhất đến với quý khách hàng.
- Là loại két sắt đa năng có kích thước nhỏ gọn nên rất tiện dụng và được lắp được rất nhiều các không gian khác nhau như: lắp âm tường, để trên ô tô, gắn trong tủ quần áo
- Có 2 bản lề trong , 02 chốt inox an toàn trên cánh cửa bằng thép tự động bật chốt ăn sâu vào thân két khi đóng cửa
- Vật liệu được làm bằng tole dày 4,5mm.
- Hệ thống khóa điện tử có mô tơ xoán tự động kích hoạt hệ thống báo động tránh kẻ gian dò mã: 01 khóa chìa, 01 khóa điện tử an toàn
- Kết cấu bên trong két bạc golden linh hoạt: Rất thuận cho việc chứa giấy tờ quan trọng như sổ đỏ .Vừa vặn với khổ giấy A4 thông dụng và để laptop,máy tính bảng.
- két sắt hàn quốc được sơn bằng công nghệ NANO chống xước, không bay màu đảm bảm bền đẹp theo thời gian
- Hàng mới 100%.
- Hãng sản xuất: Liên Doanh Việt - Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét